Thứ Sáu, 23 tháng 1, 2015

Tiện ích Villapark | MIK Corp


Tiện ích Villa Park

Tiện ích đầy đủ từ Villa Park, chúng tôi mang đến cho bạn cuộc sống chất lượng nhất, thư thái nhất, hạnh nhất phúc nhất...Hãy tới biệt thự Villa Park quận 9 đê sống và cảm nhận!
Bạn muốn bơi lội trong làn nước trong vắt, con trẻ của bạn muốn vui đùa trong nước hay gia đình bạn muốn rèn luyện sức khỏe bằng môn thể thao bơi lội. Thật đơn giản khi hồ bơi tại biệt thự Villa Park quận 9 luôn đáp ứng được nhu cầu của bạn. Hồ bơi thực tế dưới đây là để dành cho bạn và gia đình !
Hồ bơi jacuzzi Villapark - Mik corp

Sân tennis tại biệt thự Villa Park quận 9 ắt hẳn luôn sẵn sàng để phục vụ cư dân tại đây. Với chất lượng của một sân tennis chuyên nghiệp dịch vụ duy trì mặt sân ở mức khắt 
khe nhất với mặt sân, cỏ nhân tạo, ánh sáng, lưới bảo vệ đươc chăm sóc và quản lý 24/24.
sân tennis Villa Park - MIK corp
 Cuộc sống hiện đại không thể thiếu bóng dáng của một phòng gym chuyên nghiệp. Cư dân của Villa Park quận 9 có thể rèn luyện sức khỏe, lấy lại vóc dáng săn chắc, cân đối   với hệ thống máy tập hiện đại này. Hãy ghé tham quan phòng tập gym sát hồ bơi của Villa Park nhé.
phòng tập GYM villa park - mik corp
Con trẻ tại Biệt thự Villa Park có được tuổi thơ trong sáng và hòa đồng với anh em, bạn bè và tăng cường mối quan hệ thân thiết với cha mẹ nhờ khu vui chơi dành riêng cho trẻ em tại đây. Người lớn và trẻ nhỏ không cần đi đâu xa mà ngay trong chính khu nhà của bạn. 
Công viên và hành lang đi bộ tại Villa Park thỏa mãn yêu cầu của những người thích bộ môn Jogging hay running hay đơn giản chỉ là thú vui tản bộ của những người thân trong gia đình và khu dân cư.
công viên villapark -mik corp

công viên villa park -mik corp



Phòng Kinh Doanh M.I.K CORP: 0937.087.422 - ThanhTùng



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét